Home » , » Vì sao mùa hè chúng ta lại cần dùng phấn nước

Vì sao mùa hè chúng ta lại cần dùng phấn nước

Written By shophayvietnam on Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018 | tháng 1 03, 2018

Nghỉ ngơi phè phỡn – “quẫy” tẹt cả ga – chính là những cụm từ cơ bản khi các bạn nghĩ đến dịp hè. Bên cạnh những phút “thăng hoa” cơ thể, hè còn là dịp để bạn bắt đầu chu kỳ “thả tim” dạo, “rải thính” như truyền đơn và đương nhiên muốn làm được những chuyện ấy, trước đó bạn cần phải đẹp. Nếu không có đẹp tự nhiên bạn cần phải biết trang điểm.Và một chuyện hiển nhiên khác chính là mùa nào thì phải trang điểm bắt kịp trào lưu mùa đó, nếu các bạn không có muốn mình lỡ đẹp hơi lạ trong mắt của mình. Bạn có thể tham khảo thêm các dòng phấn nước tại đây https:/shophay.vn/g1-241-My-pham-trang-diem-cho-Nu.html

Khái niệm về phấn nước :



Trên lý thuyết thì phấn nước là sự kết hợp của kem lót, kem nền, chống nắng, kem dưỡng và phấn vào cùng các sản phẩm, và chất kem của phấn nước khá lỏng. Đó là lý do người ta gọi cushion là phấn nước. Và phấn nước luôn có điệm mút bên trong, ngăn cách kem bên dưới. Khi ta ấn vào mút để lấy kem thì kem mới chảy ra. Hành động này hỗ trợ lớp kem khi tán lên da được mướt hơn, mịn hơn và cảm giác mát hơn, khô thoáng hơn là các loại nền khác. Cái này bạn sở hữu thể tưởng tượng mình tán nền bằng mút luôn mướt hơn dùng tay vậy đó các bạn.

Vậy thì vì sao trang điểm hè lại cần sử dụng cushion (phấn nước) chứ không hẳn là những loại mỹ phẩm khác? Câu giải đáp rất đơn giản bao gồm 4 ý như sau:

Thứ nhất, cushion (phấn nước) rất dễ dùng, không chuyên cũng tán nền được. Đây chính là loại mỹ phẩm ít cakey, ít mốc kể cả khi bạn là 1 chú “gà mờ’.

Thứ hai, sử dụng cushion rất tiết kiệm thời gian, chỉ một mình em nó các bạn có thể lược bớt được kha khá công đoạn như tán kem nền, che khuyết điểm, phấn nền, phấn phủ. Và bù lại khoảng thời gian dư ra bạn sở hữu thể cần nó để chọn quần áo, làm tóc hay selfie chẳng hạn.

Thứ ba, dùng cushion cho trang điểm mùa hè còn hỗ trợ bạn sở hữu được lớp nền đẹp tiêu chuẩn xu hướng makeup siêu hot 2017, dễ dặm lại nền mà không lo ảnh hưởng thẩm mỹ.



Thứ tư, tiện ích – gọn nhẹ chính là những lợi ích cuối cùng của phấn nước khi trang điểm mùa hè. bạn sẽ chọn một túi makep bao gồm foundation, BB/CC Cream, concealer, powder, … hay chỉ một hộp cushion vừa ý cộng son hay mascara gì đó?

Và sau tất cả, nếu bạn chưa kịp dưỡng da cho láng, mặt vẫn còn lem nhem tèm lem khuyết điểm thì cushion vẫn là lựa chọn thông minh để có được gương mặt rạng ngời, dù không hẳn nắng cũng cần phải chói chang. Do đấy, công đoạn lựa chọn phấn nước thích hợp và tốt nhất chính là cái các bạn không có thể lơ là.

Trên đây là những lý do mà khiến bạn mùa hè phải dùng đến phấn nước, hi vọng với bài viết này bạn có thêm nhiều thông tin hơn về phấn nước và an tâm hơn khi dùng sản phẩm. Bạn cũng có thể tham khảo thêm cách trang điểm bằng phấn nước hoàn hảo nhất hiện nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét